Blog về những không gian đẹp làm ngây ngất lòng người

Liên hệ: 093.184.6683

Những lưu ý khi mua dù che nắng ngoài trời

Chắc hẳn mỗi chúng ta, khi mua sắm bất cứ thứ gì cho chi tiêu cuộc sống hay kinh doanh đều phải quan tâm đến mức giá đúng không nào? Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện kinh tế hay đầu tư của bạn. Và mua dù che nắng ngoài trời cũng vậy. Ngoài để ý đến chất lượng ô dù, nơi sản xuất và bán ô dù thì giá dù che nắng ngoài trời cũng được nhiều người chú ý. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể biết được là bao nhiêu nhé.


Những lưu ý khi lựa chọn dù che nắng ngoài trời

Trước khi đề cập đến chuyện giá cả mua dù che nắng ngoài trời thì bạn cũng cần phải chú ý đến một số điều khi lựa chọn sản phẩm nhé. Hãy khám phá cùng chúng tôi qua mục dưới đây nhé.
Trước những công dụng to lớn của dù che nắng ngoài trời, thì nó đang được ưa chuộng và phổ biến tại Sài Gòn và nhiều tỉnh trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:
  • Bạn nên lựa chọn loại dù che nắng ngoài trời nào phù hợp với kích thước diện tích hay không gian đặt dù. Như vậy thì mới tạo được sự hòa nhã, hài hòa với địa điểm đó. Từ đó ô dù che nắng ngoài trời mới phát huy hết được tác dụng của nó.
  • Bạn cần để ý đến màu sắc, họa tiết của dù che nắng để phù hợp nhất với không gian cũng như địa điểm đặt dù.
  • Bạn nên lựa chọn mẫu mã dù che nắng ngoài trời phù hợp với phong cách mà bạn muốn hướng tới như đơn giản, hiện đại, truyền thống, sang trọng,...
  • Những ô dù có cấu tạo khá đơn giản, dễ thao tác và hoạt động trơn tru, sử dụng dễ dàng được nhiều người lựa chọn. Vậy nên bạn hãy tham khảo xem sao nhé.
  • Điều quan trọng hơn cả là bạn phải lựa chọn được địa chỉ hay cửa hàng nào cung cấp dù che nắng ngoài trời uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý.
Dù che nắng ngoài trời đẹp

Giá dù che nắng ngoài trời Sài Gòn là bao nhiêu?

Chắc hẳn bạn rất nóng lòng muốn biết giá dù che nắng ngoài trời Sài Gòn là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ có câu trả lời ngay cho bạn. Với mỗi loại mẫu mã cũng như kích thước ô dù che nắng ngoài trời khác nhau mà sẽ có một mức giá phù hợp khác nhau. 
Với loại dù che nắng dạng tròn có đường kính từ 10m-20m thì sẽ có giá từ 7 triệu -11 triệu / 1 dù. Còn loại dù che nắng dạng dù cánh dơi thì còn tùy thuộc vào kích thước, giá bán dao động từ 9 triệu- 15 triệu/ 1 dù. Mức giá này chưa bao gồm các chi phí phụ quanh như dây cáp, trụ chống dù, dây cột là, chi phí vận chuyển và lắp đặt.
Giá dù che nắng ngoài trời là bao nhiêu?
Nếu như bạn muốn biết chính xác giá dù che nắng ngoài trời với kích thước mà bạn mong muốn. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.
Công ty TNHH MTV Dù Xinh Sài Gòn

Địa chỉ: 30 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Share: