Blog về những không gian đẹp làm ngây ngất lòng người

Liên hệ: 093.184.6683

Dù che quán cafe giá bao nhiêu tiền

Quán cafe của bạn đã cũ, không gian không còn đẹp và khách không ưa chuộng đến nữa, phải làm sao?
Cafe hiện nay đang là một thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của đa số rất nhiều người trên thế giới và nó dần trở thành nét văn hóa của mỗi nước. Tại Việt Nam cafe đang đi sâu vào từng ngõ ngách nhỏ để len lỏi vào trong tâm hồn của mỗi con người.
Nếu như thời xa xưa “miếng trầu là đầu câu chuyện” thì ngày nay người ta tìm đến với cafe để bắt đầu cho những buổi hẹn hò, những lần bàn chuyện với đối tác, những khi mệt mỏi hay đơn giản chỉ là làm cho đầu óc tỉnh táo thoải mái hơn mỗi buổi sáng thức dậy.
Thế nhưng hiện nay khi người ta lựa chọn đến một quán nào đó thì ưu tiên hàng đầu là phải thoáng mát, thoải mái và đặc biệt không gian đẹp mắt.
Tuy nhiên quán của bạn hiện tại đã không đáp ứng được những điều này nữa rồi,  họ đã bỏ quán bạn mà đi tìm một nơi mới, sang trọng lịch sự lại thoải mái. Phải làm sao đây?
Đơn giản thôi, hãy kéo lại thực khách của mình bằng cách trang trí lại quán với những phụ kiện thật rẻ và dễ dàng sử dụng, không cần phải đập đi thay lại chỉ cần thêm vào là đủ.
Giải pháp nào cho quán cafe của bạn?
Hãy chịu khó đầu tư một ít tiền vào những chiếc dù che quán cafe xinh đẹp với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. 
Vậy mua Dù giành cho quán cafe ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rât nhiều nơi bán Dù giành cho quán cafe với giá rẻ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên đó là những hàng trôi nổi kém chất lượng. Bạn chỉ có thể dùng được một năm rồi năm sau lại phải đầu tư vì vải cũng như màu sắc đã bị phai nhạt theo năm tháng rất là nhiều, không đảm bảo che nắng che mưa.
Nếu bạn đang ở TPHCM thì bạn có thể đến Dù Xinh Sài Gòn để thoải mái lựa chọn những mẫu mã phù hợp cũng như giá cả hợp lý với túi tiền của bạn.
Có những kiểu Dù nào giành cho quán cafe?
Hiện nay có rất nhiều mẫu Dù thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, giá cả lại rất phù hợp với hầu bao của bạn. 
Một số mẫu dù giành cho quán cafe như sau:
  1. Dù lệch tâm tròn.
Dù lệch tâm tròn thường được sử dụng ở ngoài trời để che nắng, mưa với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, xanh, tím, hồng,...
Giá của mỗi chiếc dù giao động từ 1,5 đến 4 triệu đồng.
  1. Dù nghiêng


Dù nghiêng thường được sử dụng ngoài trời nhằm mục đích che nắng che mưa, tạo không gian thoải mái mà có thể thay đổi hướng Dù để chắn nắng. Rất tiện lợi.
Giá của mỗi chiếc Dù nghiêng giao động từ 2 đến 4 triệu đồng.
  1. Dù vuông lệch tâm
Với nhiều màu sắc bắt mắt, kiểu dáng vuông lệch tâm khiến cho chúng ta cảm thấy thoải mái thoáng mát và dễ sử dụng. Ngoài ra Dù vuông lệch tâm còn Tiết kiệm thời gian và công sức khi nâng, hạ Dù. Dù vuông lệch tâm là mẫu dù che nắng quán cà phê hoàn hảo cho bạn lựa chọn để tiết kiệm công sức và thời gian.
Giá của mỗi chiếc dù vuông lệch tâm giao động khoảng từ 3,5 đến 4 triệu.
  1. Dù đúng tâm tròn
Hiện nay Dù đúng tâm tròn có thêm thiết kế mới đó là dù 2 tầng khiến cho cây dù trở nên độc đáo và thú vị hơn.
Giá của mỗi chiếc Dù đúng tâm tròn giao động trong khoảng từ  1 đến 3 triệu đồng.
  1. Dù đôi
Lựa chọn một chiếc Dù Đôi sẽ giống như kiểu bạn đang dùng 2 chiếc Dù vậy, vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiết kiệm chi phí. Quả là một thiết kế hoàn hảo.
Giá của mỗi chiếc Dù đôi này giao động trong khoảng 6 đến 8 triệu.
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu dù xinh đẹp đáng yêu với nhiều mẫu thiết kế tiện lợi và giá cả phải chăng phù hợp với lựa chọn của bạn.
Ở TPHCM bạn nên mua dù tại CÔNG TY TNHH TMMTV DÙ XINH SÀI GÒN

ĐỊA CHỈ: 30 Đường Phạm Thị Tánh - Phường 4 – Quận 8 – TPHCM HOTLINE: 0944.90.92.96 ( Mr Khang) - 0918.408.036 ( Mr Tâm ) Website: duxinhsaigon.com Email: duxinhsg@gmail.com



Share: