Blog về những không gian đẹp làm ngây ngất lòng người

Liên hệ: 093.184.6683

Các loại dù che nắng mưa phổ biến trên thị trường Việt


Dù che nắng mưa là một người bạn đồng hành không thể thiếu ở các tiệm Cafe, Quán ăn,... Chắc hẳn, bạn cũng đang thắc mắc giá 1 chiếc dù quán cafe là bao nhiêu? Khi cần 1 chiếc dù sử dụng ngoài trời thì ngoài chất lượng thì ta còn quan tâm đến giá thành. Biết được giá cả sẽ giúp bạn sử dụng hầu bao của mình tốt hơn và hợp lý hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như giá bán mỗi chiếc dù. Tư vấn cho bạn những mẫu dù tốt và phù hợp với không gian của bạn nhất. Dưới đây là bài phân tích cũng như giá bán của mỗi loại dù.



Nói đến dù che nắng mưa thì bạn nghĩ ngay đến những chiếc dù hình tròn, hình vuông. Đó là hai loại chủ yếu nhất của dù che nắng mưa hiện nay. Trong hai loại này ta lại phân ra thành dù đúng tâm và dù lệch tâm. Tùy thuộc vào tính sử dụng mà ta lại có thêm dù nhỏ, dù lớn, hay dù cafe. Công ty chúng tôi đều cung cấp hết các loại dù nêu trên. Khách hàng có thể vô tư lựa chọn các kiểu mẫu mà mình thích. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đưa mẫu dù cho cty chúng tôi sản xuất cho quý khách. Thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng mà giá cả lại hợp lý.

GIÁ CỦA CÁC LOẠI DÙ
1/ Dù tâm tròn, đường kín 3m, giá rẻ
Đây là mẫu dù quán cafe phổ biến được sủ dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đi khắp các khung đường ta đều bắt gặp loại dù này. Từ các quán cafe sân vườn cho đến các tiệm quán vỉa hè đâu đâu cũng có. Bởi một phần là do sản phẩm dù tâm tròn đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó, kểu tán tròn bao phủ che mát còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho cây dù. Những điều trên đã khiến nhiều khách hàng rất ưu chuộng loại dù này. Loại dù tâm tròn quán cafe bày có nhiều mẫu. Qúy khách tham khảo hình bên dưới.



Dù tâm tròn 3m màu đỏ

Loại dù này sở hữu cho mình một kiểu dáng vừa đẹp vừa hiện đại. Với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, cùng với đó là màu sắc đa dạng. Khách hàng chắc hẳn sẽ rất thích loại dù này. Ngoài công dụng la che mưa cho nắng. Dù lệch tâm tròn có thiết kế với trụ nằm ở một bên dù. Điều đó làm cho diện tích bao phủ của cây dù tăng lên đáng kể. Một cây dù, quý khách hàng có thể đặt được 2 bàn bên dưới. Đây là một thiết kế rất thích hợp cho những khu cafe sân vườn. Vì tiết kiệm được diện tích mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán. Qúy khách tham khảo hình dưới.










Đây là loại dù to với thiết kế gọn gàng thon thả. Đặc điểm của loại dù này là có tán hình vuông, đế nằm 1 bên. Qúy khách có thể đặt sát nhiều cây dù lại với nhau thành 1 cái dù to hơn. Tăng diện tích bao phủ lên gấp mấy lần bình thường. Vấn đề laf khi ghép lại có bị dột hay không? Khách hàng cứ yên tâm về vấn đề này, không hề bị dột. Thêm nữa, dù sở hữu cho mình một cơ chế đóng hạ linh hoạt, nhẹ nhàng. Khi không cần sử dụng, quý khách có thể đóng dù xuống và cất đi mà không tốn 1 chút diện tích. Gía bán hiện nay cho dù lệch tâm vuông rất phải chăng. Qúy khách tham khảo hình bên dưới.




Dù lệch tâm vuông
Ngoài các loại dù trên, cty chúng tôi còn có các loại dù khác với giá cả phải chăng. Qúy khách hàng có quan tâm đến dù quán cafe tốt hiện nay hoặc có nhu cầu mua dù che nắng mưa hãy đến với Cty chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Share: